Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chân dung bảo mẫu đánh cháu thêm mới vào bé 18 tháng tuổi đến chết.

Trước khi nhận trông cháu Long

Chân dung bảo mẫu đánh cháu bé 18 tháng tuổi đến chết

Cổ bầm tụ máu dưới da vùng cổ. KP). Chị H cho biết: Sau quãng thời gian gửi con cho Nhờ trông.

Chị H đến hỏi Nhờ thì bảo mẫu này nói do cháu nghịch không nghe lời nên đánh ở tay. Thấy cháu Long khóc lớn. Trước đó. Sau khi nhận và cho cháu Long ăn cơm. Gia đình các cháu không an tâm nên không để Nhờ trông nữa.

Dưới hai bên vùng cổ bên trái; sưng màng sụn thanh khí quản… Được biết. Khoảng 20 phút sau Nhờ quay lại phòng thì phát hiện cháu Long nằm bất động. Cháu Long đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Trong khi đang giơ cháu lên trời thì Nhờ lỡ tay làm rơi cháu xuống đất khiến cháu khóc thét trong đau đớn. Nhờ thấy cháu khóc nên cầm tay và chân cháu Long xách lên dọa cháu nín. “Tôi nghĩ trẻ mỏ nghịch nên bị vậy.

Nhất Nam (Tổng hợp VNN. Công an phát hiện đầu. Nhờ có ở cùng với mẹ chồng nhưng giữa 2 người thẳng thớm mâu thuẫn nên gia đình Nhờ mới chuyển ra ở riêng được vài tháng nay. Còn vết thương ở trán là do cháu nghịch đụng phải cầu thang và tường nên bị bầm. Chân dung Hồ Ngọc Nhờ. Nhờ lại nỡ dùng chân đạp mạnh hai cái vào bụng và ngực cháu Long.

Nhờ khóa cửa đi vệ sinh như thường có chuyện gì xảy ra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đấu điều tra làm rõ. Mặt bị bầm tụ máu dưới da. Chị H chở cháu Long đến gửi cho Nhờ trông nom rồi đi làm. Chị H nói. Kết quả khám nghiệm thi thể cho thấy cháu Long. Đối tượng Hồ Ngọc Nhờ đã nhận trông giữ 3 cháu bé khác nhưng chỉ được một thời gian.

Luận bàn nhanh với PV. Thay vì dỗ dành và đưa cháu đến bệnh viện khám. Nhờ hiện đang ở cùng với chồng và đứa con 3 tuổi.

Khoảng 7h sáng 16/11. Thấy con có bộc lộ lạ. Xuất hiện vết bầm trên tay và trán. Nhưng không ngờ ngày hôm sau lại xảy ra chuyện đau lòng này…”. Đạp xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét