Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Silk Road: sào huyệt liên tục của tội phạm.

Phần đông những người sử dụng Deep Web không phải là phạm nhân

Silk Road: Hang ổ của tội phạm

Có 86% những người sử dụng internet đều núm xóa hay ngụy trang các hoạt động online của họ. Tên thật anh ta là Ross Ulbricht. Bọn mạo giấy má. 2 tỷ USD. Khi Ulbricht đi đến thư viện Glen Park. Làm nghề mua bán tiền tệ âm thầm.

Nhưng một số ủy viên công tố và các cơ quan chính phủ Mỹ cho rằng Silk Road chỉ là phần lề mỏng của cái nêm và Deep Web chính là cơn ác mộng tiềm ẩn. Theo một tài liệu dài 39 trang của đơn kiện liên bang chống Ulbricht. Trong vòng hai năm rưỡi.

Deep Web có nhiều lý do để tồn tại. Một sào huyệt điện tử của bọn trộm đạo. Cung cấp cho gần 1 triệu khách hàng trên khắp thế giới với các món hàng lậu trị giá 1.

Và 55% nạm tránh bị giám sát online bởi những nhóm đặc biệt như các người chủ của họ hay chính quyền. Văn phòng của ông ta đang lập hồ sơ truy tố Ulbricht. Buôn bán phạm pháp và thương vụ khai phá tình dục trẻ nít. 29 tuổi. Quân đội Mỹ đã xây dựng trang mạng Deep Web. Hiện nó đã trở nên một sào huyệt của ma túy. New York nói. Theo một cuộc dò la được ban bố vào tháng 9 của tổ chức Pew Internet & American Life Project.

Và không có tiền án. Một chợ giời trực tuyến làm ăn rất thành công. Nó là một công cụ cấp thiết cho các nhân viên tình báo. Họ biết anh ta dưới cái tên Josh Terrey. Nơi mua bán các món hàng phi pháp đặc biệt là ma túy và các thẻ ID (nhận dạng cá nhân chủ nghĩa) giả. Bọn buôn người. Chả hạn như Silk Road với hệ thống tiền tệ ảo Bitcoin.

Hắn bị kết tội đã kiếm lợi được khoảng 80 triệu USD nhờ Silk Road. “Nó cho phép sờ soạng các loại tội nhân tìm được những thị trường ma túy hoặc dịp để dự một hoạt động bất hợp pháp”.

Cơ quan Kiểm soát rượu - thuốc lá và khí giới (ATF) và Cơ quan An ninh nhà nước Mỹ (NSA). Lực lượng chống ma túy (DEA).

Anh ta trả 1. Nhưng Deep Web cũng là một nơi chốn lý tưởng để làm chuyện bất hợp pháp. Đặc biệt khi nó được phối hợp. Hắn là người thành lập và là chủ trang mạng Silk Road (Con đường tơ lụa). Trạng sư Preet Bharara ở quận Southern. Một số nhân viên FBI mặc thường phục đã ập vào bắt giữ anh ta. 000 USD/tháng để chia tiền trọ với hai người cùng ở.

Điều mai mỉa là Deep Web lại là trang mạng do quân đội Mỹ thành lập. Bọn sát hại và bọn buôn ma túy. (CATP) Cách đây mười năm. Một người đàn ông rời khỏi nhà ở Đại lộ 15 tại San Francisco. FBI tin rằng Ulbricht là một tù đọng trên mạng internet với biệt danh Dread Pirate Roberts. Những người đối lập chính trị cũng như bất cứ ai cần hay muốn quản lý các dịch vụ trực tuyến của họ một cách riêng tây.

Đã phải tiêu tốn hàng chục triệu đôla để tìm cách tráo trở trang mạng này. Chúng không sợ bị bắt vì Silk Road nằm trong một khu vực ít ai biết ở internet gọi là hệ thống Deep Web (mạng ngầm). Các cơ quan như Cục Điều tra Liên bang (FBI). Silk Road hoạt động như một loại nhà băng đối với những món hàng bất hợp pháp.

Chiều 1-10-2013. Cơ quan chấp pháp. Bọn kinh doanh phim ảnh trẻ nít khiêu dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét