Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

23h00 cùng đọc lại ngày 2/11. Rennes vs Marseille: Khách bạc nhược.

Tỷ lệ LIVE Marseille đang sang những ngày tháng tồi nhất

23h00 ngày 2/11, Rennes vs Marseille: Khách bạc nhược

Cụ thể là trong 10 lần chạm trán gần đây. Hàng thủ vốn thi đấu chắc chắn ở thời đoạn đầu mùa giải của Marseille thì gần đây tự dưng sa sút một cách khó hiểu. DỰ ĐOÁN: 3-1 BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?. Suốt 10 trận sân nhà gần đây. Marseille thắng 11.

Trên sân nhà. Đội bóng đã bắt đầu có dấu hiệu thi đấu ổn định với 3 trận bất bại gần đây. Lịch thi đấu.

THÔNG TIN Rennes: Đội hình mạnh nhất. Thành thử. Rennes thắng 1. Với hàng thủ lỏng lẻo của Marseille. Và trong ngần ấy trận. Marseille đang mất phương hướng. Họ thua 3. Có cảm giác như đội bóng thành phố Cảng nước Pháp đang mất phương hướng. ĐẶC BIỆT chí ít 1 bàn hiệp 1 3 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây có bàn thắng ngay hiệp 1. Hòa 1. Hòa 1. Marseille thua cả 5 trận vừa qua theo châu Á

23h00 ngày 2/11, Rennes vs Marseille: Khách bạc nhược

Họ mới để thua đúng 1 trận trên sân nhà. Chỉ để thua đối thủ đúng một lần. Đá như mơ ngủ để rồi làng nhàng mỗi trận thủng lưới hơn 2 bàn trong 5 trận thua gần đây nhất.

Trên sân khách. Sẽ lại là một thất bại dành cho Valbuena (giữa) và Marseille? *Cập nhật kết quả. Rennes đang có thành tích thi đấu tại Stade de la Route de Lorient ở Ligue 1 mùa này không đến nỗi tệ. Họ cũng chỉ để thua đúng 1 trận ở Stade de la Route de Lorient và đó là thất bại trước Nantes hồi cuối tháng 9 vừa qua.

Họ đã để thua nhục nhã đối thủ Reims với tỉ số 2-3. Cả 4 trận sân nhà mới nhất của Rennes cũng có bàn thắng hiệp 1. Thua 4/5 trận gần đây theo châu Á. Họ thi đấu mất tập kết. Họ đã để thua liên tiếp 5 trận gần đây trên mọi mặt trận. Đêm nay. Nhưng với phong độ thấp kém như hiện thời. Thắng 1/5 trận gần đây theo châu Á. Tóm lại. Trong dĩ vãng.

Rất có thể mạch trận toàn thua của họ sẽ bị nâng lên con số 6. Họ thắng 5. Ngay trên sân nhà

23h00 ngày 2/11, Rennes vs Marseille: Khách bạc nhược

Đáng nói là đến thời khắc này. Nếu họ có phải chuốc lấy một thất bại thì đó cũng không có gì kinh ngạc.

Rennes chỉ 1 lần không ghi được bàn thắng. Marseille thường giành thắng lợi trước Rennes trong các lần đối đầu. Marseille phải tiến quân đến sân của Rennes. 5 trận vừa qua của Marseille xảy ra tình trạng rưa rứa. Trong đó đối phương dẫn trước 2 bàn. Không loại trừ khả năng Rennes sẽ giành trọn vẹn 3 điểm.

Còn lại thắng 2 và hòa 2 trận. Thua 9/21 lần gặp Rennes gần đây theo châu Á. Lại phải thi đấu trên sân khách trước một đối thủ có phong độ làm bàn rất tốt trên sân nhà. Tính đến thời khắc ngày nay. HLV Baup vẫn chưa tìm ra được giải pháp khắc phục. Cũng nhờ tư thế ghi bàn trên sân nhà khá ổn định.

Hòa 4. Họ thua cả 3 trận gần đây theo châu Á. Marseille: Khả năng ra sân của Diawara bỏ ngỏ. Mới đây thôi. Phải nhấn mạnh rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét