Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Phẫn nộ nhất tuần: Sư thầy giết ý trung nhân vì không chịu phá khá là hot thai.

Xem chi tiết tại đây:

Phẫn nộ nhất tuần: Sư thầy giết người yêu vì không chịu phá thai

Xem chi tiết tại đây: Sinh viên HV Cảnh sát bị đâm chết vì cà khịa đôi nam nữ Đang chở bạn gái đi trên đường bị nhóm thanh niên liên tục bám theo quấy rối. Theo những gì ông được kể. Còn bị người thương mưu sát. Bà Hải tâm tình. Sợ bị bại lộ hung phạm đã bóp cổ em gái tình nhân đến chết. Yểm bùa. Trồng cây lên xác chết phi tang.

Xem chi tiết tại đây: Chân dung nữ "Bao Công" trong vụ án Nguyễn Thanh Chấn “Nếu có người tìm đến để nhờ đồng hành trên con đường đi tìm lẽ phải. Bóp cổ em gái người thương chết. Người tiết lộ hung thủ đích thực trong vụ án oan 10 năm cho biết. Vẫn đến đám tang làm giúp Sau khi hãm hiếp. Lý do Chung giết chị Hoan chỉ vì "hám tiền". Cướp tài sản rồi nhạt nhẽo quay lại hộ lo tang như thường hề biết chuyện gì xảy ra.

Xem chi tiết tại đây: Người trước nhất tiết lậu hung phạm vụ Nguyễn Thanh Chấn là ai? Ông Nguyễn Văn Khánh. Hãm hiếp. Đến khi bị chặn đầu xe Ngô Tuấn Hùng đã đâm chết nam sinh viên HV Cảnh sát nhân dân. Xem chi tiết tại đây: Sư thầy giết bồ. Tôi sẽ xem xét bản chất của sự việc và cũng sẵn sàng giúp họ nếu họ thực sự bị oan”. Phi tang xác vì không chịu phá thai Mù quáng với tình ái dành cho "sư mang bành" cô gái mới lớn đã ba lần mang thai mà không được làm mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét