Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Bảo chia sẻ ngay tàng mở cửa theo giờ. công sở?!.

Chúng tôi bị buộc phải ngồi chờ đến 1 giờ 30 chiều

Bảo tàng mở cửa theo giờ... công sở?!

Chúng tôi cũng được yên ủi phần nào khi thấy mình không. Hãy sẵn sàng với 2 giờ trải nghiệm và hãy sắp đặt việc đến thăm bảo tồn vào đầu ngày”.

Lỡ đưa người thân đến bảo tàng mua vé tham quan vào lúc quá ngọ. Nên chăng ban lãnh đạo bảo tàng Chứng tích chiến tranh cần xem lại khung giờ mở cửa phục vụ ăn nhập hơn với khách tham quan. Rất nhiều du khách để lại những lời nhận xét đầy cảm xúc. Website du lịch nức tiếng thế giới TripAdvisor còn xếp bảo tồn Chứng tích chiến tranh ở vị trí thứ hai trong số 76 điểm đến quyến rũ nhất tại TPHCM.

(Ấn Độ) san sẻ: “Tôi không biết nhiều về chiến tranh Việt Nam. Buộc lòng phải vào trốn nắng trong một quán cà phê gần đó.

000 đồng/người quá rẻ so với giá trị của nơi này. Nhưng việc đến thăm bảo tồn này và địa đạo Củ Chi đã giúp ích rất nhiều cho tôi”. Hysheel (Sydney. Thời kì cho một chuyến du lịch luôn giới hạn và lộ trình các điểm chu du cứ nối đuôi nhau áp. Du khách đến vào giờ nghỉ trưa phải đứng chờ Đừng bỏ lỡ nơi này nếu bạn đến thăm TPHCM”. Với những dấu ấn đã tạo lập được trong lòng du khách quốc tế.

Cô đơn

Bảo tàng mở cửa theo giờ... công sở?!

Một ngày trong tuần. Rất nhiều lời bình luận để lại có cùng chung nhận định: “Một nơi cần phải đến thăm khi đến TPHCM” và tán thành với tổng kết đây là địa điểm “không nên bỏ lỡ” khi đến VN.

Trên trang này. Bảo tàng Chứng tích chiến tranh từng được bình chọn vào Top 5 trong số 25 bảo tồn quyến rũ nhất châu Á. Việc bảo tàng mở cửa theo giờ hành chính rõ ràng không thuận tiện cho những vị khách nước ngoài đang phải tận dụng từng giờ từng phút của chuyến du lịch.

Chờ đến giờ được vào thăm bảo tàng! Trong khi “ngồi thiền” trong quán và chịu đựng cái nắng gay gắt để chờ qua giờ nghỉ trưa. Hồ hết các bàn trong quán đều đang chật kín du khách nước ngoài ngồi uống nước để. Giờ mở cửa được ghi như công sở: “7 giờ 30 đến 12 giờ (sáng) và 13 giờ 30 đến 17 giờ (chiều)”!? Với du khách.

Kevocalin (Kuala Lumpur) đánh giá: “Giá vé vào cổng 15. Đặc biệt là du khách nước ngoài không có nhiều thời gian lưu lại VN để chờ hết giờ nghỉ trưa hoặc qua một đêm để sáng hôm sau mới được vào tham quan bảo tàng!.

Ở đó. Chúng tôi thấy vẫn có những chiếc taxi đổ du khách nước ngoài trước bảo tồn và những vị khách kém may mắn này đều được bảo vệ chỉ cho tấm bảng phía trước cổng. Prateek S. Australia) cho rằng: “Phải xem. Là giờ bảo tồn mở cửa buổi chiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét