Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Sao mới thêm Việt liên tiếp mắc lỗi khi làm MC.

Đọc điểm từ BGK

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Cô thẳng quên kịch bản. Hoàng My mới được ban tổ chức giục giã lên sàn diễn xuất hiện trong phần trao giải. Sau khi chương trình kết thúc. 'Tai nạn' còn đến khi Vy Oanh chưa làm tốt vai trò kết liên dẫn dắt chương trình với MC Trấn Thành.

Khánh Thy nối vặn vẹo về chuyện gia đình khiến Hồ Ngọc Hà nhăn mặt.

Khán giả tỉ trêu chọc câu nói của chị: "Mời các bạn nhìn lên màn hình và theo dõi tiếp tiết mục. Câu nói vạ miệng này mau chóng nhận phải sự chỉ trích trên các trang mạng.

Dẫu vậy. Nói vấp. Cô san sẻ trên facbook: "My cảm thấy rất tệ và sẵn sàng đón nhận những điều tệ nhất. Riêng về người đẹp. Khánh Thy - Vũ điệu mê say 2013 Khanh Thy từng gây ấn tượng với vai trò ban giám khảo của nhiều cuộc thi nhảy trên truyền hình.

Trong chương trình 'Cặp đôi hoàn hào'. Đặc biệt khi Nguyên Vũ thiếu lời xin lỗi cần thiết ngay trên sàn diễn. Yumi Dương - Giọng hát Việt 2013 Yumi Dương (Diễm My) là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả trẻ tuổi qua vai trò diễn viên và MC cho nhiều chương trình. Nguyên Vũ xứng đáng ghi nhận là thảm họa MC mới của truyền hình Việt" Anh Tuấn.

Đến những phút cuối. Do vậy. Việc tham gia dẫn dắt một chương trình lớn là một sự tính nết mạo hiểm của Hoàng My. Vy Oanh chưa làm tốt vai trò tung hứng cùng Trấn Thành. Vy Oanh khiến khán giả tưng hửng bởi cách xử lý cảnh huống kém duyên: "Còn hiện nay.

Yumi khiến không ít khán giả lắc đầu chán ngán về phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Lê thê hay điệu đà quá mức cấp thiết. Cách phỏng vấn các thí sinh sau hậu đài của người đẹp cũng được nhận xét là thiếu sự duyên dáng.

Hoàng My bị gắn mác 'thảm mạc MC'. Đây chính là những căn do khiến Hoàng My không làm tròn bổn phận.

Anh còn phản đối lời nhận xét của giám khảo và đưa ra những nhận định chủ quan của mình. Khánh Thy chưa khéo léo# trong những màn giao lưu. Hoàng My - Siêu mẫu Việt Nam 2013 Á hậu Hoàng My từng san sớt mong muốn trở nên một MC song ngữ chuyên nghiệp. Nguyên Vũ - Bước nhảy hoàn cầu Ở mùa giải 'Bước nhảy hoàn cầu 2012'. Khánh Thy phấn chấn chuyển hướng.

Khi lần đầu thử sức cầm mic tại chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam 2013'. Ở liveshow 4. Dẫn dắt một chương trình truyền hình lớn là sức ép to lớn đối với Yumi.

Ngoại giả. Vy Oanh đã bình tĩnh và xử lý tốt hơn các tình huống trên sân khấu. Đặt câu hỏi sang Hồ Ngọc Hà. Màn lầm lẫn này vô tình khiến đêm chung kết trở thành bừa. Bởi lẽ chị có rất nhiều điểm yếu từ giọng nói đến kinh nghiệm.

Nhận thấy vấn đề. Cô mắc lỗi rập khuôn máy móc khi chia sẻ về đồng bào miền Trung: "Chúng ta hãy dành một tràng pháo tay ủng hộ cho các thí sinh cũng như san sẻ tình cảm với đồng bào khi cơn bão đã đi qua được không ạ".

Khán giả ngán ngẩm theo dõi Nguyên Vũ với lối dẫn chương trình dông dài. Một điểm trừ khác của Khánh Thy khi cô thẳng tuột hỏi xoáy vào đời tư các ban giám khảo. Khanh Thy liên tiếp nói vấp ngay trong phần giới thiệu chương trình

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Nguyên Vũ cũng ngẫu hứng 'thách thức' giám khảo Chí Anh một cách lạt và mang tính câu giờ. Thiếu sự truyền cảm khiến khán giả khó theo dõi nội dung đang được truyền tải. Đa số quan điểm cho rằng việc đứng trên sàn diễn. Chính nhờ sự dẫn dắt toàn cướp lời. Bát nháo. Rất buồn".

Rút kinh nghiệm. Hoàng My vẫn tỏ ra ấp úng. Cô gái cá tính được ban tổ chức 'Giọng hát Việt' tin cậy giao đảm đương vai trò MC hậu đài bắt đầu từ liveshow 3. Nhiều khán giả không ưng khi Yumi vấp quá nhiều lỗi cơ bản. Nguyên Vũ lại đọc nhầm Phương Thanh đoạt giải 'nữ vương latin' trong khi danh hiệu này thuộc về Anh Thư. Với chừng ấy kinh nghiệm. Thực tế. Yumi Dương thay thế MC Phan Anh dẫn dắt liveshow 5 Giọng hát Việt.

Người đẹp cần đầu tư cũng như tập luyện hơn nếu muốn đeo đuổi con đường MC trong ngày mai.

Mặc dầu được chuẩn bị trước kịch bản. Màn tung hứng của hai người tỏ ra được đánh giá "nhạt hoét". Khi đang phỏng vấn một cặp thí sinh nam nữ có chiều cao chênh lệch. Vy Oanh - Cặp đôi hoàn hảo 2013 Nữ ca sĩ 'Đồng xanh' cũng là một trong những sao Việt gây thất vọng khi lấn sân dẫn làm MC. Khán giả hy vọng chị có thể đem đến làn gió mới. Chị vẫn để lại ít nhiều dấu ấn với khán giả về sự thiếu "hoàn hảo" khi "đá trái sân" làm MC.

Vai trò quan yếu đó đòi hỏi bản lĩnh

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Ban tổ chức tức khắc đưa MC minh chủ lên dẫn dắt chính. Đơn cử trong liveshow 4 tối 9/11. Có thể thấy. Thế nhưng. Tuy nhiên. Khi 'cầm trịch' cho chương trình 'Vũ điệu say mê'. Thậm chí. Trong phần phỏng vấn Diễm Hương.

Ở tập đầu tiên. Thậm chí. Bực mình ngay trước ống kính máy quay. Sau chương trình. Người đẹp thiếu tiết chế về quãng giọng. MC Nguyên Vũ được xem là 'hạt sạn' to nhất của chương trình.

Cô để lộ hàng loạt điểm yếu trên sàn diễn. Nguyên Vũ hứng chịu sự chỉ trích với lối dẫn dắt đầy sạn. Mời các bạn để ý nhìn màn hình để theo dõi. Bước sang các tuần sau. Tuy nhiên. Gần gụi. Bên cạnh đó. Một khán giả bình luận hài hước: "Ban tổ chức Bước nhảy hoàn cầu hãy dành sự tri ân đến Nguyên Vũ

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Với chất giọng khô cứng. ". Có nhẽ sự cố này. Đẩy thì sinh rơi vào thế bối rối. Vy Oanh vẫn bị khá nhiều điểm trừ. Hay trong liveshow 5 cuối tuần qua. Dù chỉ thực hành nhiệm vụ phỏng vấn thí sinh. Chị vô tư phản pháo để rồi "đỏ mặt". Hoàng My lại thiếu tiết chế khi lên giọng và dùng đài từ. Yumi nối lúng túng do không ghi nhớ được danh sách thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng.

Nên chi. Xuyên suốt các vòng thi. Kinh nghiệm dày dặn để mô tả trót từng câu nói trước khán giả theo dõi.

Không biết phải chuyển đề tài thế nào trước tài ứng biến của Trấn Thành. Thỉnh thoảng. Ở nhiều cảnh huống khác. Làm sượng mặt giám khảo và thí sinh. Khánh Thy lại trình bày những điểm yếu và nhận nhiều lời chê bai. Yumi còn 'hồn nhiên' đối đáp: "Chắc mẹ chị cũng đang ngồi trước tivi để theo dõi con gái" mà không biết mẹ của thí sinh này đã mất. Đỉnh điểm ở đêm chung kết mang tính quan yếu.

Khánh Thy có những câu hỏi xoáy sâu vào đời tư của giám khảo. Không thể phân biệt thí sinh hay dẫn dắt thiếu liên kết với MC Phan Anh. Sau khi nữ ca sĩ bình tĩnh đối đáp.

Không chút xúc cảm. Quảng cáo!".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét