Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Kết quả 'san sớt mới nhất về y phục cưới'.

Ban tổ chức sẽ gửi quà theo đường bưu điện

Kết quả 'Chia sẻ về trang phục cưới'

Thời gian nhận giải từ ngày 25/11 đến hết ngày 2/12. Có nhiều thông báo bổ ích. Từ ngày 18/10 đến ngày 18/11 đã nhận được sự quan tâm của độc giả mọi miền. Đối với các bạn đọc ở xa. Lô B2. Vào các buổi chiều từ thứ hai tới thứ sáu. Váy cưới. Net tổ chức diễn ra trong một tháng qua. Giải nhất - 1 giải Nhất thuộc về bạn đọc: Lê Ngân Tú Trinh với bài viết Mẹ lo đồ cưới cho cả tôi và chồng.

Chồng mai sau. Hình ảnh và nội dung được chau chuốt cẩn thận. Chi tiết bất thần. Người tới nhận giải mang theo bản photo chứng minh thư (2 mặt trên một cùng một trang giấy). Điện thoại: (04) 73008899 ext 4529. Các cô dâu chú rể còn muốn gửi lời cảm ơn tới những người nhà yêu đã luôn bên cạnh viện trợ. 1. Càng về cuối cuộc thi.

Giải đồng hạng 5 giải đồng hạng như sau: - Hạnh phúc vì được chồng chọn áo cưới - Thái Bảo - Tôi kiêu hãnh mặc áo dài tại hôn lễ ở Thái Lan - Thu Thủy - Hành trình may váy cưới gian nan - Thùy Trang - 'Eo bánh mì'.

Tâm tư của một cô dâu tham gia cuộc thi. Chị gái hay bạn bè thân.

Ban tổ chức đã chấm điểm các bài thi dựa trên cả hai nguyên tố nội dung và hình ảnh. Xúc động và hình ảnh đẹp đã dành được số điểm cao. Dưới đây là danh sách bạn đọc đoạt giải cuộc thi "Chia sẻ hình ảnh trang phục cưới". Những bài viết chân thành. Mình vẫn diện váy đuôi cá - Lê Vy - Tôi cùng vợ may áo dài cưới - Đào Duy Mạnh Giải thưởng bao gồm: Mỗi giải một bộ mỹ phẩm gồm kem ESS-LV Pure skin Whitening BB và son môi ES-LV Blooming Kiss Lipstick.

2. Từ 14h30 tới 17h. Cầu Giấy. Net. Net nhận quà. Tòa nhà FPT Cầu Giấy. Duyệt chuyện kể xung quanh chiếc áo dài. Như: bố mẹ. Cuộc thi san sẻ hình ảnh trang phục cưới do báo Ngoisao. Địa chỉ: Tầng 5. Số điện thoại). Mọi thắc mắc liên quan địa chỉ email: cuoihoi@ngoisao. Giải thưởng bao gồm: 01 đồng hồ Thụy Sĩ thương hiệu Cover trị giá 6 triệu đồng.

Có thể email công nhận đoạt giải gồm thông tin can hệ (địa chỉ. Ngoài việc tạo ra một diễn đàn cho các đôi sắp cưới giao lưu. Net. Kết quả cuộc thi sẽ không còn giá trị. San sẻ kinh nghiệm lựa chọn y phục. Đính kèm bản scan 2 mặt chứng minh thư về email cuoihoi@ngoisao. Không chỉ có các cô dâu mặc cả chú rể cũng nhiệt thành tham dự.

Động viên họ trong giờ khắc quan trọng. Sau thời gian này. Số lượng bài gửi về càng nhiều. Điều đặc biệt. Địa điểm và thời gian nhận quà Mời các bạn tới tòa soạn báo Ngoisao.

Ban biên tập. Hà Nội. Phố Duy Tân. Cuộc thi còn "tạo thời cơ cho bạn đọc hồi ức về những kỷ niệm không thể nào quên trong cuộc đời".

Ảnh minh họa: Inmagine.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét