Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Cậu hai nhà Becks giúp Burberry mách nhỏ tăng doanh thu.

Cậu hai nhà Becks nổi trội trong các shot hình thời trang với gu thẩm mỹ ấn tượng

Cậu hai nhà Becks giúp Burberry tăng doanh thu

Vũ Khanh. Romeo rất có năng khiếu trong lĩnh vực của mẹ, giám đốc Christopher của Burberry nhận xét: “Cậu bé rất có chính kiến và luôn quan hoài tới những trang phục mình sẽ mặc.

Người trong giới thời trang đánh giá rằng, sinh ra từ một ông bố quyến rũ và bà mẹ có gu thời trang hoàn hảo, Romeo hẹn trở thành khuôn mặt được nhiều thương hiệu săn lùng. Romeo Beckham, con trai thứ hai của cặp sao lừng danh Vic - Beck bắt đầu công việc thời trang của mình vào cuối tháng 12 năm ngoái khi được giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Burberry, Christopher Bailey mời làm người mẫu cho bộ sưu tập xuân hè 2013 của hãng.

Cậu tuồng như ‘cướp show’ của các người mẫu chuyên nghiệp bởi cách biểu lộ hình ảnh sinh động trước ống kính của nhiếp ảnh gia lừng danh thế giới, Mario Testino”

Cậu hai nhà Becks giúp Burberry tăng doanh thu

Nhờ sự xuất hiện của ngôi sao nhí, thương hiệu của Anh đã nhận được nhiều phản hồi hăng hái từ phía khách hàng và tăng doanh thu đáng kể trong quý đầu năm 2013.

Đây được coi là sự khởi đầu tốt đẹp cho nhà mốt này. Romeo Beckham tự tin tạo dáng cạnh các người mẫu chuyên nghiệp của Burberry. Cậu bé 10 tuổi tự tín tạo dáng cùng các siêu mẫu Cara Delevingne, Edie Campbell và Charlie France trong những shot hình thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét