Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hàng nội đi đường vòng để đến người tiêu dùng phương pháp Việt.

Cách đi đường vòng này chỉ là sự cùng bất đắc dĩ của doanh nghiệp nội. Nguyễn Trang. Nếu nhìn vào nhãn mác và kí hiệu. Các doanh nghiệp này đã sinh sản. Nhưng thực tế đây lại là hàng của doanh nghiệp Việt Nam sinh sản. Có nhiều sản phẩm. Sau đó họ nhập khẩu chính những gì mà họ vừa sản xuất về bán tại thị trường Việt Nam. Gia công sản phẩm ở nước ngoài. Với bối cảnh hàng nội khó cạnh tranh trên thị trường trong nước. Nhiều người tiêu dùng chắc chắn sẽ nghĩ là hàng ngoại.

Nhà máy sinh sản đặt ở đâu thì trên sản phẩm phải ghi made in ở nước đó. Trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét