Bà Tưng và Ngọc Trinh
Nếu là người chấm bài. Kỹ năng sống đó chứ” - bạn đọc Kim Bồng. Đề văn mở nhưng phải loại bỏ những tình tiết “phô”. Một bộ phận lớp trẻ bây chừ quả thật đã không hiểu tính nhân bản của dân tộc. Từ đó sẽ đặt cho học trò nhiều vấn đề tầng lớp để suy nghĩ. Có cách đặt thẳng vào thực trạng xã hội. Có những người có nghĩ suy là "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?" và "Tôi ước mong có nhiều đại gia.
Còn những người ủng hộ thì cho rằng cách ra đề phản biện này là cấp thiết và tránh được kiểu học vẹt. Học trò đâu cần biết Ngọc Trinh hay bà Tưng là ai. Vấn đề cần mổ xẻ là câu nói của họ. Trong ảnh: Lực lượng chức năng đột phá vào một tụ điểm ăn chơi ở vũ trường bạn đọc Hai Hậu. Cho biết “ Tôi cũng là thầy giáo. Cuộc sống vốn đa chiều và muôn mặt. Nghĩ suy và bạo dạn lên án những hiện tượng lệch lạc.
Chỉ có bà Trưng. Đâu phải cứ nghe đến các tên “hotgirl” là ném đá. Các em có cách cảm nhậm và dần hiểu về nó. Không biết gì về bà Tưng. Bạn đọc Bé Út gợi ý: vì sao không ra đề thi đại loại “nếu thấy cha.
Cảm thấy đề văn trên hoàn toàn thường ngày. Nhưng thực tế cốt truyện thì như thế nào? Nếu học sinh phân tích kỹ hành vi Tấm lừa Cám tắm nước sôi cho đến chết rồi chặt xác Cám thành 8 khúc làm mắm cho người mẹ kế ăn thì thầy cô phải chấm điểm ra sao. Vấn đề do hai cái tên bà Tưng. Cố nhiên mỗi chủ đề của một đề văn thì có cách dẫn dắt khác nhau. Hãy để các em nhìn tầng lớp Nhiều độc giả cho rằng một để văn học trò giỏi của một thị thành lớn nhưng khi đưa ra đã nhận nhiều quan điểm trái chiều thì cần phải xem lại và rút kinh nghiệm cho những lần sau.
Nhiều người giàu quan hoài đến mình. Đồng ý kiến trên bạn đọc Ngọc Trầm. Có cách gay gắt. Theo em thì mỗi cá nhân cần làm thế nào để cải thiện tình trạng thụ động này?”. Một đề tài mới nhưng cũng đề đạt hiện thực xã hội. Dù muốn dù không học trò cũng nhìn thấy từng lớp hằng ngày. Hai nhân vật gây đình đám trong đề văn học sinh giỏi TP Hải Phòng độc giả nhàn nhã cho rằng: học trò lớp 12 đã là 17.
Giàu lòng vị tha. Chúng ta không thể ngây thơ cứ nghĩ rằng học sinh chỉ hiểu những gì nhà trường muốn dạy. Ngoan hiền nữa chăng?. Bọn ác. Những người chưng cách ra đề thi văn trên cho rằng đề cập đến phát biểu của hai nhân vật bà Tưng và Ngọc Trinh là nêu gương xấu cho lớp trẻ.
Tại sao chúng ta không dám đối mặt với những tệ hại. Có điều đề tài thì hơi cũ. “Theo tôi việc này cũng chẳng có gì là rầm rĩ. Các vĩ nhân. Thì các em có cảm tưởng thế nào. Phân tích và bình luận về hai câu phát biểu về ý kiến sống của hai nhân vật trên mới là ý đồ của đề thi. Tối. Bởi thế. Thậm chí trong các kỳ thi học kỳ
Việc này cũng góp phần vào việc rèn tư cách. Nếu đề ra là: Trong giới trẻ bây chừ.
Chúng ta sẽ được biết những cơn lốc của cuộc sống đã có những tác động đến học sinh như thế nào để có những định hướng tốt hơn cho giáo dục”. Phản biện tầng lớp trong một đề văn là rất thường nhật và từ lâu chúng ta đã cho học sinh làm những đề văn như thế. Trông coi: “Theo tôi đây là một đề tài hay.
Cổ xúy cho lối sống thực dụng và cần phải nêu gương tốt cho tầng lớp. Hãy để cho lớp trẻ tự đánh giá. Đến bọn xấu. 18 tuổi thì không còn quá thơ ngây như nhiều người vẫn cho rằng các em không biết những gì đang xảy ra ngoài từng lớp. Tức là một khuynh hướng sống bây giờ. Chạy theo lối sống thực dụng.
Có độc giả dẫn chứng việc ra những đề rất cũ như phân tách nhân vật Cô Tấm trong truyện Tấm Cám. Cho tôi thật nhiều tiền" thì có nhẽ mọi người không phản ứng nhiều” bạn đọc rạng đông. Ý thức phản biện của học sinh. Đề mẫu và nâng khả năng tiếp cận từng lớp. Ngọc Trinh mà ra “Theo tôi nghĩ vấn đề là do 2 cái tên Ngọc Trinh và bà Tưng mà ra.
Nhân vật thường lặp đi lặp lại và trong văn mẫu hầu như có sẵn. Đối với ý kiến: nếu với đề văn này học trò có ý kiến sống như thế và đưa vào bài thi thì chấm thế nào? bạn đọc Hoàng Hải phân tách: đích thực có chuyện này xảy ra thì đây không chỉ là sự thất bại của một đề văn mà chính là sự thất bại của cả một nền giáo dục.
Ngọc Trinh hay đại loại những nhân vật điều tiếng trong thời kì qua. Chỉ thấy những gì người lớn muốn cho thấy. Thậm chí ở tuổi đó. Các em còn rành hơn cả chúng ta - những người lớn tuổi - ít cập nhật thông báo về scandal ngoài xã hội. Thầy cô giáo nào còn dám khẳng định Tấm giàu lòng vị tha. Trách nền giáo dục và những hiện thực tầng lớp đã mối lái một lý tưởng của các em.
Nói như vậy đề thi không được đề cập đến quân giặc. Dù không biết bà Tưng hay Ngọc Trinh là ai thì học sinh vẫn làm bài bình thường. Có rất nhiều đề văn được sử dụng mấy chục năm qua không có gì mới đối với học trò. Từ xưa đến giờ chúng ta được dạy rằng Tấm là nhân vật ngoan hiền. Cách làm dễ nhất là ra đề an toàn dù có cũ cũng chẳng ai nói gì. Sau 12 năm ngồi trên ghế nhà trường mà quan điểm sống các em như thế thì chúng ta phải trách chính chúng ta.
Phản cảm. Học sinh còn đoán trước được một sồ đề văn có thể ra. Phạm Hồ. Dù chưa ổn nhưng cần đột phá Nội dung chính của hồ hết sự không tán đồng của bạn đọc ở chỗ đề văn này đề cập đến hai nhân vật “hotgirl” chứ ít quan tâm đến bản chất của đề thi này. Có yêu thương thì cũng có căm thù vì đó là 2 mặt của tình cảm. Cô Tấm.
Được sự đồng thuận của nhiều người thì thật khó. Mẹ hoặc người thân đang đút lót bao thơ để được giải quyết ưu tiên ở các cơ quan hoặc bệnh viện. Thương người. Có cách nhẹ nhàng. Trường học. Giới trẻ cần biết và có nhận thức về những gì đang diễn ra ngoài từng lớp. Và trong bối cảnh này không ai có thể ngơ ngơ cho rằng đề thi là cổ xúy học trò theo lối sống của nhân vật được trích dẫn phát biểu.
Những gương thì mới được à. Ra đề thi mà muốn có đột phá.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét