Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Gặp người các từng có 10 giải Oscar.

Nếu một người làm phim chuyên nghiệp

Gặp người từng có 10 giải Oscar

Phóng viên: Thưa ông. Đặc phái viên thương nghiệp của Thủ tướng Anh tại Việt Nam. Từ đó tôi rút ra kinh nghiệm: Không bao giờ để tăm tiếng của mình bị lệ thuộc vào ý tưởng của một người nào đó.

Đạo diễn xuất sắc. Diễn đàn này quy tụ các nhà sáng tạo.

Phần mềm tương tác. Trò chơi. Cánh đồng chết (The Killing Field). Tiếng tăm. Xuất bản. Khó khăn khi đến với điện ảnh như vậy. Nhà sáng lập và trưởng nhóm sinh sản của Công ty thương nghiệp và Dịch vụ Thủy Cát.

Tôi cũng học được từ những năm tháng làm phim của mình rằng ý tưởng đầu tiên có thể do Chúa mang lại nhưng thành phẩm rút cục lại đến từ những giọt mồ hôi mà chúng ta phải đổ ra để làm nên thành phẩm đó. Không ai được phép biện luận “tôi sáng tạo nên tôi không cần luyện tập”. Truyền hình.

Nhà làm phim độc lập PHAN GIA NHẬT LINH phát biểu khi nhận giải QUỲNH TRANG. Tuốt luốt đều phải tập để sự hoàn hảo được cao nhất. Môi trường. Các bộ phim do ông sản xuất đã từng dành được 10 giải Oscar. Cuộc sống của những khán giả trẻ đó. Nói một cách thẳng thắn. Với một nền điện ảnh chưa phát triển lắm như ở Việt Nam thì mỗi nhà làm phim phải tự chuyên nghiệp như thế nào? + Nhà sản xuất David Puttnam : Có một quan niệm sai lầm mà tôi gặp ở nhiều người.

Ông Nguyễn Văn Tình (Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế. Quan niệm sống của giới khán giả then chốt này. Mạng trực tuyến. 25 giải BAFTA và nhiều giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes. Quan niệm đó cũng là mối nguy cho nền điện ảnh. Ảnh: QUỲNH TRANG Chúng ta hay nói đến nhân kiệt. Vậy sự chuyên nghiệp từ điện ảnh giúp gì ông trong những công việc sau này? + Bất cứ người nào cũng có sai trái.

Bởi họ là những người cùng thế hệ với lớp khán giả cốt lõi của điện ảnh. Giải thưởng này giúp tôi vững tin hơn với việc mình đang làm là đúng đắn. Chuyên nghiệp là quan yếu nhất. Sau khi rời liên hoan phim đó. Thưa ông? + Ba năm trước tôi có dịp làm chánh chủ khảo của Liên hoan phim châu Á-Thái Bình Dương tại Úc. Tổ chức các sự kiện trực tuyến… Giải nhì của giải thưởng nhà buôn điện ảnh và truyền thông đa dụng cụ 2013 được trao cho Trần Hoàng Hải.

Công việc thành hay bại đều được đánh giá qua tính chuyên nghiệp khi làm việc với người khác.

YxineFF đã trở nên sân chơi cho các nhà làm phim trẻ. Họ sẽ không để sự sáng tạo. Sự chuyên nghiệp và tận tâm quan yếu hơn rất nhiều. Huân tước David Puttnam xứ Queensgate.

Bộ VH-TT&DL) và ông Chris Brown (Giám đốc Hội đồng Anh) trong lễ trao giải chiều tối qua (2-10). Huân tước David Puttnam. Chúng tôi không mường tượng được YxineFF sẽ là sự kiện có ảnh hưởng như hiện tại. Phan Xinê là người đồng sáng lập liên hoan phim trực tuyến trước nhất tại Việt Nam YxineFF. Từ trái sang. Anh hùng tỉnh lẻ (Local Hero). Những thí điểm đó đã thất bại và suýt nữa tiêu tan sự nghiệp.

Ông luôn nhận xét gần như một câu độc nhất vô nhị “Hay đấy. Huân tước David Puttnam từng là nhà sinh sản phim có nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá dành cho hơn 20 bộ phim như sứ mạng (The Mision). Tôi đã từng có một trải nghiệm đau đớn về việc này.

Tương lai nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam đến từ những nhà làm phim trẻ trong độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi. Với nhà sinh sản phim David Puttnam. Ông từng biết gì về điện ảnh Việt Nam. Quay phim. Tôi cũng xin có lời nhắn gửi đến cơ quan quản lý điện ảnh Việt Nam. Lào và Campuchia đã có mặt tham dự buổi lễ trong vai trò là một người từng nhiều năm gắn bó với nền công nghiệp điện ảnh.

Vinh danh nhà làm phim độc lập Phan Gia Nhật Linh Nhà làm phim độc lập Phan Gia Nhật Linh (tên thường gọi là Phan Xinê) là người thắng cuộc giải thưởng thương nhân điện ảnh và truyền thông đa công cụ 2013 do Hội đồng Anh và Bộ VH-TT&DL tổ chức.

Họ mới là những người kể những câu chuyện với đầy đủ sự thực. Theo tôi. Tôi trở thành cổ khích lệ nhiệt tình cho những gì sẽ xảy ra với điện ảnh châu Á và Việt Nam. Trong đó có phim Việt Nam. Tôi nạm không bao giờ phạm một lỗi quá hai lần.

Vậy những ý tưởng làm phim của ông đến từ đâu? + Tôi may mắn có người đỡ đầu sự nghiệp điện ảnh là một người rất nghiêm khắc. Thương mại…? + Có thể nói tôi không trường đoản cú điện ảnh mà điện ảnh từ tôi. Nhà tư tưởng và doanh nghiệp từ các lĩnh vực truyền thông khác nhau như phim. 000 ý trung nhân nguyện. Nhân kiệt chỉ là một thành tố. Diễn đàn này được tổ chức nhằm giới thiệu những ý tưởng và sáng tạo mới nhất trong việc truyền tải nội dung thời đương đại.

Làm lại đi!”. Còn tôi ngày một lớn tuổi và ngày càng cách xa nghĩ suy. Qua bốn năm. Nhà làm phim Phan Gia Nhật Linh. Từ thắng lợi tại giải thưởng này. Dù đã không còn dự sinh sản phim từ năm 1998 và cốt hoạt động trong lĩnh vực chính sách công cho giáo dục. Tại sao ông lại tạm biệt để đến với ngành giáo dục. Tổng đạo diễn đêm mở màn đã phải làm việc với 10. Trong điện ảnh. Trong mùa Olympic 2012 tại Anh.

Hình như ông rất khắt khe với sự sáng tạo. Trong hoạt động kết nối khán giả và kinh doanh. Chúng ta phải tin tưởng và tạo điều kiện cho các nhà làm phim trẻ phát triển bằng những chính sách cụ thể. Thời kì đó tôi đã được xem nhiều phim châu Á.

Đó là quan niệm sự chuyên nghiệp giết chết sáng tạo. Một tỉ dụ khác. Khi cùng hai người bạn là Vũ Quỳnh Hà và Marcus Mạnh Cường Vũ thành lập YxineFF.

Anh sẽ là khuân mặt đại diện Việt Nam đến London (Anh) để dự London Cross Media Forum 2013.

Tốt đấy. Ngọn đuốc Chariots (Chariots of Fire). Điện thoại. Xin cảm ơn ông. Những người này không được trả lương nhưng họ phải làm việc liên tục với đạo diễn trong vòng hai tuần. Ngẫu hứng của người khác hoặc của bản thân làm ảnh hưởng đến ý tưởng mà mình đang theo đuổi. Mỗi khi tôi gặp ông tả ý tưởng của mình. Tập từng động tác trong buổi lễ.

Trong bộ phim thứ hai tôi sản xuất. Tôi không muốn là người tiêu cực trong một cuộc chia tay nào cả nên luôn muốn mình là người vẫy tay chào từ giã người khác. Đó là lý do tại sao tôi dừng lại công việc điện ảnh để cho những người trẻ hơn làm. Tôi làm việc cùng một đạo diễn rất nức danh và tôi đã để người đó tự do sáng tạo.

_______________________________________ Bốn năm trước. Những bộ phim châu Á tôi được xem đều có câu chuyện cảm động.

Dù có rất nhiều sự biến động về đối tượng khán giả xem phim nhưng khán giả chính của điện ảnh luôn trong độ tuổi từ 18 đến 25.

Sự chuyên nghiệp trong điện ảnh luôn là yếu tố hàng đầu. Chém đẹp. Thương nghiệp nhưng ông Puttnam vẫn không quên những câu chuyện của điện ảnh trong thế cuộc của mình. Chuyến tàu nhanh lúc nửa đêm (Midnight Express). Điện ảnh Việt nên đầu tư cho đạo diễn trẻ.

Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét