Yên bình Dương… nên giá phải hợp lý thì mới được ưng ý rộng rãi tại Australia
Từ Châu Á. Phải nói thêm rằng tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam sang Australia sẽ còn rất lớn vì hiện. Tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam sang Australia rất lớn. DN Việt Nam sẽ gặp những khó khăn gì khi xuất khẩu sang Australia thưa ông? Ông Robert Chua: Có 3 khó khăn chính mà các doanh nghiệp của Việt Nam khi xuất khẩu vào Australia gặp phải.* Vậy DN Việt Nam khi xuất khẩu hàng hóa sang Australia sẽ có những lợi thế gì thưa ông? Ông Robert Chua: Một trong số những lợi thế trổi nhất đối với các doanh nghiệp của Việt Nam khi xuất khẩu sang Australia đó là có 1 vị trí rất gần gụi. Giá trị xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia vẫn còn rất khiêm tốn. Chuyên gia tư vấn thị trường Australia cho rằng.
Một điểm nữa đó là hiệp nghị tự do thương mai giữa các nước Asean với Australia trong đó có Việt Nam cũng tạo điều kiện cho các hoạt động xuất khẩu của Việt Nam sang Australia được thuận lợi hơn rất nhiều.
Thứ 2 là vấn đề chất lượng sản phẩm phải được bảo đảm ở một chừng độ nào đó do trong tâm thức của người dân Australia thì chất lượng sản phẩm của Việt Nam mới chỉ ở chừng độ vừa phải bởi thế chúng ta phải cải thiện chất lượng hơn nữa.
Thứ nhất là vấn đề cạnh tranh về giá. Khi các công ty xuất khẩu sang Australia thì ngôn ngữa bắt buộc sẽ là tiếng Anh. Ông Robert Chua. May mặc
Xin ông cho biết Việt Nam có những tiềm năng gì khi xuất khẩu hàng hóa sang Australia? Ông Robert Chua: Trên thực tại thì Australia có du nhập rất nhiều sản phẩm khác nhau từ các nước Châu Á yên bình Dương nói chung và Việt Nam nói riêng.
So với Mỹ và Châu Âu thì Australia gần hơn rất nhiều. Bởi vậy tôi hy vọng là trong thời kì tới việc náy sẽ được cải tiến * Xin cảm ơn ông! Theo InfoTV PHẢN HỒI. * Là người nắm rõ thị trường Australia.
Chung cục là vấn đề giao dịch bằng tiếng Anh. * Bên cạnh những lợi thế. Nhiều mặt hàng dù là thế mạnh của Việt Nam nhưng vẫn chưa đủ sức chiếm lĩnh thị trường Australia.
Đặc biệt là các sản phẩm can dự đến giày da. CôngThương - Tuy nhu cầu du nhập lớn là vậy nhưng trên thực tế. Mới dùng ở mức 1. Cho đến này thì chưa nhiều doanh nghiệp của Việt Nam làm tốt điều này. 6% so với tổng giá trị xuất khẩu vào thị trường Australia.
Hiện Australia nhập khẩu từ rất nhiều nước khác nhau.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét