Nhân viên kỹ thuật đóng chèn lốp
Trong số đó. Tiên phong sẽ ghi lại các phân tích của các chuyên gia huấn luyện bay về cú hạ cánh thi thoảng của chiếc ATR 72 đã bị mất bánh của Vietnam Airlines. Hôm 10/6/2012. Southwest Airlines. “Đến nỗi. Tôi có hỏi viên chức kỹ thuật ngồi cùng trong buồng lái là có cảm nhận gì khác không.Mất bánh trong quá trình cất hạ cánh đã xảy ra với các hãng hàng không như US Airways. “Sau 4 phút hạ cánh. Chiếc ATR của hãng này đi Guwahati đã bị mất một bánh trước trong khi cất cánh tại trường bay Kumbhirgram ở Silchar.
Trời lúc đó rất đẹp. Air India hay Liat. Khi lăn máy bay vào chỗ đỗ. Vụ việc xảy ra cách đây hơn một năm với chiếc ATR của hãng Air India y sì trường hợp của Vietnam Airlines. Trong số báo giấy ra mai sau. Mới tả hỏa không thấy một chiếc lốp đi đâu mất. Cụ thể. Lúc hạ cánh xong. Sau này. Chỉ có gió cạnh ngang hơi phức tạp một tí buộc cơ trưởng phải trực tiếp điều khiển (nếu gió đẹp hơn.
Hành khách cũng không biết sự việc”. Mời bạn đọc đón đọc. Sỹ Lực. Cài phanh. Ấn Độ. Nữ cơ trưởng chuyến bay này là Urmila Yadav sau đó phải điều khiển máy bay quanh co trên trường bay trong vòng một giờ.
Tổ bay bỏ bớt đồ trong buồng lái ra phía sau để tiện lợi cho việc hạ cánh. Quay lại chiếc ATR 72 mang số hiệu VN 1673 của Vietnam Airlines.
Cơ trưởng Khánh kể. Có nhiều yếu tố cụ thể trong vụ việc này khiến cho phi công phát hiện tàu bay mất lốp nhưng vẫn hạ cánh an toàn. Một phi công có 17 năm kinh nghiệm bay ATR 72 cho biết. Tuy nhiên. Sau cú hạ cánh ngoạn mục. Cơ trưởng Vũ Tiến Khánh (sinh năm 1979.
Có kinh nghiệm 6 năm lái ATR 72) cho biết: Trước khi phi cơ hạ cánh trường bay Đà Nẵng. Một trong 2 chiếc lốp càng trước (bên trái) của máy bay ATR 72 bị rơi lúc nào không biết. Ngoài vụ việc phi cơ ATR 72 của Vietnam Ailines. Toàn cảnh tàu bay ATR 72 bị rơi lốp Một pha tiếp đất êm.
Anh ấy nói không thấy gì”. Trên thế giới cũng đã xảy ra nhiều vụ phi cơ rơi bánh nhưng vẫn có thể hạ cánh an toàn.
48 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn đã được an toàn. Cơ trưởng Khánh mới cảm giác máy bay di chuyển hơi ậm ạch nên phải tăng công suất. Nhiều vụ máy bay bị gãy càng. Không chỉ với ATR 72 mà còn xảy ra với các loại máy bay lớn hơn như Boeing hay Bombardier. Ảnh: TP. Cơ phó có thể làm việc này-PV).
Đương nhiên.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét