Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Đánh giá Honda kỳ lạ SH Mode tại Việt Nam.

Honda sử dụng nhiều chất liệu crôm để trang hoàng cho SH Mode  Chúng tôi có nhiều ấn tượng về phần đầu xe, thân xe nhưng riêng thiết kế đèn hậu thì hoàn toàn ngược lại

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

105mm cao và chiều dài cơ sở 1. 105 mm    Chiều dài cơ sở:    1

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Cốp chứa đồ có dung tích 18 lít chỉ để vừa một chiếc mũ bảo hiểm và một vài đồ cá nhân có kích tấc nhỏ. Dù ráng quan sát rất kỹ nhưng chẳng thể tìm được con ốc nào trên bề mặt ngoài của thân xe

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Vì SH mode sinh ra không phải để chờ đồ. Nhìn chung, SH mode có tính linh hoạt cao

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

304 mm    Độ cao yên:    765 mm    Khoảng cách gầm xe so với đất:     146 mm    Dung tích bình xăng:    5,5 lít    Cỡ lốp trước/sau:    80/90 – 16M/C 43P 100/90 – 14 M/C 57P    Giảm xóc trước:    Ống lồng, giảm chấn thủy lức    Giảm xóc sau:    Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, 5 chế độ tải    Động cơ:    124,9 cc, PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch    Công suất cực đại:    8,36 kW/8.

Xe sử dụng giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực, giảm xóc sau lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, 5 chế độ tải

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Cỡ lốp trước/sau lần lượt là 80/90 – 16M/C 43P và 100/90 – 14 M/C 57P. Dù chỉ được thừa hưởng tất cả công nghệ động cơ và các trang bị khác như SH, nhưng SH mode còn “chạy êm” hơn cả SH

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Chúng tôi tự hỏi liệu quá nhiều chế độ tải có đích thực hữu ích đối với một mẫu xe được định vị vào phân khúc trải qua, sành điệu cho phái nữ.

Nhưng Honda đã phải điều chỉnh lại gia tốc nhằm giảm “độ bốc” để phù hợp với điều kiện vận hành của xe theo những xem của hãng này tại Việt Nam

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Những công nghệ, tiện ích trên mẫu xe đàn anh SH như động cơ eSP, bộ đề điện từ ACG… vận dụng vào SH mode  SH mode dùng giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lức, giảm xóc sau lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, 5 chế độ tải.

Honda SH Mode có giá bán 49

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

500 vòng/phút    Mô men xoắn cực đại:    11,7 Nm/5. Như một lẽ thiên nhiên, nó sinh ra chỉ dành cho phái đẹp

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Chiều cao yên xe 765mm, trọng lượng 118kg giúp phái yếu có phong thái ngồi điều khiển tốt cùng với việc dễ dàng xoay sở cùng xe. Trước khi SH mode ra mắt, danh mục sản phẩm xe tay ga của Honda Việt Nam khá đa dạng, từ Vision cho nữ giới nhỏ nhắn, AirBlade và Lead đáp ứng nhu cầu thực tế của phần lớn người dùng cho đến mẫu SH sành điệu chỉ dành cho nam giới

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Ắt đã được khéo giấu kín vào mặt trong. Đánh giá  Thời gian sẽ đánh giá được chừng độ thành công đối với SH mode tại Việt Nam

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

000 VNĐ   Thông số kỹ thuật Honda SH Mode 2013  Trọng lượng:    118 kg    Dài x Rộng x Cao:    1. Nhưng khi đặt trong triển lãm công nghệ thì vị thế số 1 khó thoát khỏi tay Honda – xét về các dòng xe phổ biến tại Việt Nam

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Việc tăng ga nhanh và giảm ga nhanh thường sẽ làm xe giật cục, nhưng SH mode không như vậy, mọi việc rất đều rất từ tốn, rất mềm mại và êm ái. Những phiên bản thể nghiệm đó có khả năng gia tốc tăng dần tốt hơn nhiều so với SH mode tại Việt Nam

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Nhưng một khi đã nắm trong tay những công nghệ tối ưu, hà tằn hà tiện nhiên liệu, cộng với chính sách về giá bán linh hoạt thì việc tập hợp vào thiết kế những mẫu xe sành điệu sẽ gây sức ép lớn tới các đối thủ của Honda. Cái thiếu trong danh mục đó chính là một sản phẩm có thiết kế sành điệu, vận hành êm ái, nhẹ nhõm cho phái đẹp

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

930mm dài, 669mm rộng, 1. SH mode có dung tích bình xăng 5,5 lít, bình xăng có thiết kế khay chống tràn xăng và lỗ thoát rất hợp lý

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Dù được bao bọc nhiều crom nhưng xem ra, các hình khối của đèn hậu quá cổ điểm, chưa thích hợp với dáng “sành điệu” của xe.

Trừ chiếc đèn pha điệu đà, chiếc gương chiếc hậu mang phong cách Ý nhiều hơn với gương chiếu tròn xoay, còn tuốt tuột phần còn lại loang loáng màu crom

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Thiết kế ngoại thất, tiện ích   Honda SH Mode 2013  Giá bán, công nghệ động cơ, tiện ích xe vốn luôn là điểm mạnh của Honda, nhưng xét về thiết kế dáng xe thì dường như Piaggio chưa có đối thủ.

Hãy thử đặt mẫu xe này vào các show diễn thời trang, hay những triển lãm mang tính văn hóa thì người xem dễ bị lạc “tông”

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Cỡ lốp trước/sau tuần tự là 80/90 – 16M/C 43P và 100/90 – 14 M/C 57P.

Dislike:  Thiết kế đèn trước đã khá phổ thông, chắn bùn trước và đèn hậu chưa ấn tượng

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Và đối với Honda SH mode cũng vậy, dù được đội ngũ chuyên gia thiết kế tại Ý đảm trách nhưng tuồng như kiểu dáng của SH Mode vẫn chưa tạo được nét sành điệu mang tính đột phá.

500 vòng/phút, mô-men xoắn 11,7 Nm/5

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

930 x 669 x 1. Honda đã rất thay thời trang hóa trên từng chi tiết SH Mode   SH mode có kích tấc 1

Đánh giá Honda SH Mode tại Việt Nam

Trên thực tại, phiên bản SH mode trước khi xuất hiện tại Việt Nam đã có một chương trình thể nghiệm dài tại Nhật Bản. 000 vòng/phút), hệ thống tạm dừng động cơ khi dừng đèn đỏ (Idling Stop), hệ thống khởi động điện từ (ACG), chân chống điện, khóa yên điện, cốp điện, hệ thống phanh kết hợp CBS với cơ cấu phanh đĩa cho bánh trước và tang trống đối với bánh sau.

Về tổng thể, SH Mode có thể chưa thực sự sành điệu, nhưng vẫn có nhiều điểm sáng trên mẫu xe mới này. Đặc tính vận hành êm ái, tiếng ồn phát ra từ động cơ và hệ truyền động nhỏ. Thế nên, SH mode có một thân hình “mượt mà”. Chúng tôi cho rằng, đó là tiền đề cho sự ra đời của SH mode, mẫu xe tay ga được định vị vào phân khúc hạng sang dành cho phái nữ.

Like:  Nhiều tiện ích an toàn, bổ ích. 000 vòng/phút     Lê Hùng  (TTTĐ). 990. 304mm cùng khoảng sáng gầm xe 146mm, nhỏ hơn nhiều so với mẫu SH truyền thống. Nếu như Liberty có giá bán từ 57 triệu đồng thì SH Mode có giá bán 50 triệu đồng. Thiết kế tay lái tạo tư thế tiện lợi cho người điều khiển. Đồng thời, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Liberty vốn nổi danh về dáng trải qua, hút giới trẻ cá tính.

Vận hành  Khi đi thử SH mode, chúng tôi bất ngờ về độ êm và tiếng ồn từ hệ truyền động của xe. Xe vận hành êm ái, mượt mà, tiếng ồn phát ra từ động cơ, bộ truyền động nhỏ  Nhưng nếu so sánh khả năng tăng tốc với “đàn anh” SH125 thì SH mode có gia tốc tốt bởi trọng lượng xe nhỏ hơn.

Phần nhựa sàn để chân, trên tay lái, vè chắn bùn sau và yên xe – với những hàng chỉ nổi đều tăm tắp, đều được phối màu nâu khá trùng với màu sắc của các chi tiết tương đồng trên Liberty. Các ốc vít đều được giấu vào trong thân xe   Động cơ  Honda Việt Nam đã áp dụng bít tất các công nghệ mới về động cơ, tiện ích trên mẫu xe mới như: động cơ 125cc ePS (công suất 8,36 kW/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét