Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Muốn thăng tiến hãy nghiêm cùng đọc lại trang từ những việc vặt vãnh nhất.

Khi khách sạn Lake Side bắt đầu hoạt động và tuyển viên chức

Muốn thăng tiến hãy nghiêm túc từ những việc nhỏ nhặt nhất

Không như nhiều người nghĩ thời khủng hoảng thì ngành khách sạn nhà hàng cũng sa sút. Khách sạn lớn nhất nhì Hà Nội thời đó. Cách giải quyết vấn đề. Bộ phận nhà hàng là một lĩnh vực mấu chốt trong hoạt động của khách sạn. Tuy nhiên trong thời kì này chị vẫn không nản chí. Nhưng bất ngờ hơn là mức lương cao gấp 4 lần mức lương kỹ sư lâu năm trong viện nghiên cứu. Tuy nhiên.

Hải Linh đã dạn dĩ nộp đơn xin việc với suy nghĩ không thể ngồi chờ nhịp đến. “Lúc đó tôi nghĩ. Chị đang giữ chức phận Giám đốc ẩm thực của khách sạn 5 sao Crowne Plaza West Hanoi Hotel và được đánh giá là một trong số ít nữ giám đốc thành công trong ngành.

Tốt nghiệp đại học cũng là lúc không còn chế độ quốc gia phân việc cho sinh viên ra trường. Bên cạnh kinh nghiệm. Luôn cầm cố hoàn tất công việc trong khoảng thời gian cho phép. Tuy nhiên. “Vậy làm sao làm được việc lớn? Câu giải đáp có vẻ bất thần: hãy bắt đầu nghiêm chỉnh từ những việc nhỏ thật nhỏ!” – Hải Linh vui vẻ nói.

Nên khi thi đỗ đại học Văn Hóa. Ban quản lý. Đặng Hải Linh cũng cho biết.

Nhưng Hải Linh luôn tâm niệm phải làm việc vô cùng. Hải Linh đã không ngại ngần làm mọi công việc để có được kinh nghiệm cũng như thu nhập.

Hải Linh đã có cách làm rất riêng để dễ dàng cân bằng mọi công việc. Chị được tuyển dụng vào vị trí nhân viên phục vụ bàn. Dẫu chỉ là công việc nhất thời theo nghĩ suy khi đó.

Sự cả quyết. Và nghề nào cũng đòi hỏi lòng yêu nghề. Hải Linh từng bước khẳng định được năng lực. Với sự nhiệt liệt của tuổi xanh. Tuy nhiên. Nhất là với phụ nữ

Muốn thăng tiến hãy nghiêm túc từ những việc nhỏ nhặt nhất

Nhất là ở những khách sạn cao cấp thì việc xử lý cảnh huống cũng như điều phối công việc là rất khó.

Để thăng tiến trong lĩnh vực này. Những câu chuyện đó cứ lặng lẽ ngấm dần trong tiềm thức cô gái trẻ. Kiến thức về hành vi. Mình sẽ làm một thời gian kiếm một ít tiền và trong thời gian đó tìm một việc thích hợp với bằng cấp của mình.

Đó chính là sự mẫn cảm. Biết trao quyền cho cấp dưới Không ít người cho rằng. Thành công không dễ mà có song chính do vậy mà càng đáng trân trọng hơn.

Thì tầm nhìn rộng lớn sẽ hứa cho bạn nhiều dịp thăng tiến hơn trong doanh nghiệp. Linh cười vui vẻ khi nhớ lại chuyện cũ. Nữ giới không phải là nhược điểm mà là ưu điểm Thành công ấy không hề dễ dàng bởi nghề dịch vụ khách sạn luôn phải đối mặt với sức ép từ phía các khách hàng đỏi hỏi cao và từ sự chuẩn mực quốc tế của các chuỗi khách hàng lớn.

Cách tiếp cận vấn đề. Tuy nhiên. Năng động do đó tôi đã có nhịp học hỏi rất nhiều từ các chuyên gia nước ngoài về cách xếp đặt thời gian.

Góp phần tạo nên nét đặc trưng. Nếu có thể chị lại tranh thủ khoác ba lô lên và đi. Lấy lại cân bằng trong cuộc sống chính là những chuyến đi để khám phá thật nhiều danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Trong số những láng giềng có một đàn bà làm việc ở khách sạn Hà Nội. Giám đốc F&B không chỉ có chức năng quản lý điều hành bộ phận ẩm thực mà còn có vai trò kết nối giữa các bộ phận khác trong khách sạn và là một thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao.

Đặng Hải Linh cho biết: “Tôi may mắn là được làm việc trong môi trường quốc tế. Thế rồi đến hiện giờ tôi vẫn thấy mình gắn bó với nghề này mà chưa tìm được nghề nào khác hạp hơn”. Chu đáo cũng như tính kiên nhẫn. Văn hóa ứng xử của từng quốc gia… Cùng với thời gian tôi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Thời khắc này. Vài năm sau.

Đặng Hải Linh san sẻ rằng chị luôn cảm thấy vui và ngập tràn năng lượng mỗi khi khoác lên mình bộ đồng phục.

Nghiêm túc cũng như cơ hội thì chính bản năng của người đàn bà đã đem lại cho chị nhiều lợi thế. Thực tại nghề quản lý nhà hàng đang hot và có thu nhập không nhỏ. ” Và cách để chị thư giãn

Muốn thăng tiến hãy nghiêm túc từ những việc nhỏ nhặt nhất

Bởi chị quan niệm rằng nghề nào cũng có những thử thách khăng khăng.

Trước mỗi tuần. Đặng Hải Linh khá tự tin về công việc sau khi ra trường. Hiện nay.

Mỗi bước đi của chị đều rất vững chắc và dần dần được bổ nhiệm vào những vị trí mấu chốt của khách sạn và được biết đến trong giới quản lý nhà hàng. Cách thuyết phục và khả năng diễn tả quan điểm. Cũng như tạo được niềm tin trước ban lãnh đạo. “Nhưng quan trọng nhất là bạn biết cách trao quyền cho nhân viên dưới quyền.

Do đó. Các bạn đồng nghiệp người đã tin tức giao cho tôi vị trí này”. Hoàn thành trọn vẹn nghĩa vụ được giao. Thậm chí làm một viên chức phụ việc ở công ty gia công len tư nhân. “Phương châm làm việc của tôi là luôn lấy khách hàng là trọng tâm cho mọi hành động của mình. Luôn đòi hỏi sự hoàn hảo nhất có thể để có thể đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng” – Linh san sớt.

Song cũng không thể phủ nhận rằng. Hiện các lăng xê tuyển dụng vẫn xuất hiện đều đặn bởi cung luôn không đủ cầu. Bên cạnh đó tôi may mắn có được những người bạn đồng hành thật đáng tin cậy như Tổng Giám Đốc.

Bởi vậy từ một nhân viên phục vụ bàn. Tuy nhiên. Năm 1991. Mỗi ngày chị đều lên kế hoạch làm việc chi tiết để hạn chế ít ra những việc bất ngờ không đáng có.

Tự thiết kế các của bản thân và gửi đến một số cơ quan theo chuyên ngành mình học để xin việc. Cũng như sự thành công của khách sạn. Sự ngẫu nhiên Là thế hệ sinh ra và lớn lên trong thời đoạn cuối bao cấp. Ngoài việc có trình độ chuyên môn chắc chắn. Thường sang nhà Linh chơi và kể về ngành dịch vụ vốn không được trọng và khá xa lạ với nhiều người.

Linh cũng như những cử nhân thời đó khá ngỡ ngàng và lận đận trong chuyện xin việc làm. Làm quản lý nhà hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét