Pakistan - nơi giá nhân lực khôn xiết rẻ mạt
Ảnh: REX. Ảnh: Guardian tử quy. BangladeshKhoảng 80 công ty phá dỡ tàu. Bãi phá tàu Chittagong là cơ sở dỡ tàu bè lớn thứ hai trên thế giới.Nhiều công nhân thương tật vì tham dự dỡ tàu bè
Công ty tại các nước phát triển sinh sản tàu nhưng việc phá chúng lại diễn ra tại các nước đang phát triển như Ấn Độ. Họ làm việc vất vả để kiếm vài USD mỗi ngày.Ảnh: National Geographic Công nhân nghỉ ngơi trước khi trở lại công việc
000 công nhân làm việc hàng ngày. Công nhân thẳng tính gặp tai nạn nhưng các ông chủ đề nghị họ giữ kín thương tích. Kẻ mất ngón tayẢnh: Guardian Một công nhân đang tháo. Dỡ tàu. Các công ty này thuê khoảng 200
Các công ty thuê công nhân tháo tàu bè để tận dụng nguyên liệu cho hoạt động tái chế. Nhóm công nhân tháo tàu mà không có thiết bị bảo hiểm hay quần áo bảo hộ.Họ có thể dùng lại một số bộ phận
Nơi tàu cũ từ khắp nơi trên thế giới đổ về. Cảnh tượng bờ biển đô thị Chittagong. Công nhân khiêng nguyên liệu lên bờ
Bùn đất hàng ngày. Từ trên cao. Ảnh: National Geographic Một chiếc tàu nổ tung tại khu vực Chittagong. Ảnh: National Geographic Công nhân đang kéo tàu thuyền vào bờ. Ảnh: REX. Ảnh: National Geographic Những người phá dỡ tàu phải tiếp cận với môi trường độc hại.
Người mất mắt. Thuyền hoạt động tại khu vực.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét