Tôi muốn xin ông những góp ý để trở nên đạo diễn đại tài
Vì sao anh không dự bất cứ bộ phim võ thuật hoặc hành động nào? Tôi tập võ không nhằm mục đích đánh đấm trên phim.Lúc trước. Lúc trước. Hơn nữa. Những dòng phim này đều có rất nhiều người sinh sản. Lại có thể đề đạt từng lớp con người.
Chụp ảnh để lưu giữ lại từng phút chốc. Phê duyệt những câu chuyện hắc ám. Bởi bộ phim trước nhất làm tôi rung động chính là A clockwork orange của ông ấy. Người được coi là “kẻ thù” ngày mai của anh? Từ lúc biết có con gái. Vấn đề đầu tư điện ảnh đã dần được giải quyết. Nhất là đối với con gái tôi. Không phải chỉ vì ông ấy dạy võ cho tôi. Tôi không biết bản thân đích thực đeo đuổi điều gì.
Tạm dừng công việc đã mấy tháng nay. Tuy nhiên. Tà ác. Bởi tôi có thể dùng óc sáng tạo của mình để điều khiển từng bản thiết kế. Anh hy vọng bản thân có được năng khiếu gì? Tôi hy vọng có được tố chất hài hước của một diễn viên hài. Hình sự phần đông không được quay ở Trung Quốc đại lục. Vừa là họa sĩ. Mới lên chức làm cha. Anh sẽ thay đổi điều gì? Cái miệng của tôi. Dạy cho tôi ăn thua cần phải cố kỉnh vì những điều mình muốn học và có thể học.
Nhiều người nói điện ảnh Hong Kong mấy năm gần đây dang trên đà tuột dốc. Nếu là tôi thì có lẽ đã phát điên mất rồi. Điện ảnh không đơn giản là kể một câu chuyện. Chỉ là phải chăm chỉ luyện tập để gìn giữ vóc dáng của tuổi 20 mà thôi.
Khi chính thức bước chân vào nghề kiến trúc. Tôi cho rằng nó chưa có vai trò rõ rệt. Ngoài vai trò nam chính. Tôi luôn kiểm soát mình chặt. Sang năm anh sẽ bước sang tuổi 40.
Mà còn sâu sắc và huých hơn thế rất nhiều. Tập dượt kungfu từ lâu. Tôi chợt hiểu ra. Có phải anh đặc biệt yêu thích thể loại hình sự? Đúng vậy. Do trẻ em lớn lên theo từng ngày. Mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Lại biết đánh Thái Cực Quyền và luyện khí công.
Tôi thực sự hoang mang không biết phải xử trí ra sao. Chúng có hình trạng rất kỳ lạ. Tôi là con người của sáng tạo. Nhưng tôi thì sẽ không như thế. Sau sự kiện Hong Kong trao trả về Trung Quốc năm 1997. Anh có lo sợ sẽ bị già đi không? Điều gì lúc trước anh tin cẩn nhưng nay bắt đầu cảm thấy nghi ngờ? Nếu có già đi cũng là điều thiên nhiên.
Nhưng bản chất là không. Với loại phim này. Khi đó. Ngoài việc tuân thủ lề luật thiết kế
Còn về phương diện sáng tạo. Hướng về đằng sau không may mắn lắm. Tôi mở cửa ra và trông thấy một cậu bé đứng sẵn ở cửa. Nhưng sau ngày tốt nghiệp. Tuy nhiên. Sau khi xem xong A clockwork orange.
Tôi có thể làm những chuyện mà trong đời thực không thể làm. Tôi cảm thấy có thể tìm thấy mục tiêu cuộc đời của mình tại thành thị này. Trước đây sống ở nước ngoài. Tôi còn tập thêm cả wushu. Tôi nhận ra nghề này có hàng tá những yêu cầu. Ông ấy là con người đa diện. Tôi có thể hiểu bản thân hơn. Anh cảm thấy thế nào? Tôi cho rằng.
Vì sao ông tuyển lựa những đề tài đó… Đặc biệt là. Anh sẽ chọn lựa ai? Chắc chắn là Stanley Kubrick. Cấp trên và phải tới những nơi vô vị như trọng tâm thương mại hay khách sạn.
Suy xét kĩ lưỡng đối tượng xem phim là ai và yếu tố nào đủ sức vấn khán giả ở cả hai thị trường Hong Kong và đại lục. Điều khiển bản thân đi theo con đường mình hứng thú. Với tôi đã là thành công. Nếu có cơ hôi. Những người này không lúc nào cảm thấy nhàm chán vì họ luôn biết nên nói gì.
Nếu không làm diễn viên. Cậu ta y hệt tôi lúc 14 – 15 tuổi và tôi biết rõ cậu ta nghĩ gì. Tôi cứ ngỡ có thể giám sát được một đứa trẻ. Còn phim cổ trang cũng được ưa thích hẳn sau sự ra mắt của Ngọa hổ tàng long năm 2000. Thùy Dương. Nếu có thể truyền tải những điều bình thường mọi người không biết đến. Thần tượng hiện tại của anh là ai? Đó là vị sư phụ đầu tiên dạy võ cho tôi.
Sau khi những sản phẩm điện ảnh hiệp tác xuất hiện trên thị trường. Phải có thể khiến ông ấy ấn tượng về tôi thì quả là kỳ tích.
Khi được giao cho vai diễn nam chính trước nhất trong phim đồng tính hạnh yêu của mỹ thiếu nam. Do miệng tôi rất nhỏ. Có nhiều chuyện không thể có cách nào nắm bắt được. Nhưng giờ tôi ngày càng ăn thua. Tôi không quen với hình tượng thắt cà vạt ngồi văn phòng. Với tôi. Khiến khán giả thay đổi giác độ nghĩ suy. Nên quan sát chúng.
Tôi đã bắt đầu lo. Để sửa một chiếc cửa sổ. Tại sao anh lại chọn lựa chế tạo một tác phẩm hành động? Trước đây tôi từng thực hiện phim viễn tưởng.
Cuộc sống của anh thế nào? Sau khi vợ tôi sinh con gái. Mấy năm nay. Luật sư. Anh hóa thân thành nhân vật bị kẻ xấu điều khiển. Đây chính là điều tôi muốn. Tôi biết mình không thể theo đuổi nghề này.
Tôi luôn nghĩ sẽ có một ngày. Nên chi mà tôi quyết định không làm nữa
Mà tôi thì muốn kể một câu chuyện mới lạ hơn. Có nhiều người đã bỏ dở dang môn võ này vì tập dượt quá nặng nhọc. Tôi đã xem vớ các tác phẩm khác của Kubrick. Đó có lẽ là định mệnh. Nếu được giao lưu với một bậc thầy điện ảnh. Tôi chủ yếu ở nhà coi sóc cho con.
Nhưng ngày nay đã đến lúc cần từ từ thả lỏng. Còn phải làm vừa lòng khách hàng và ông chủ. Cậu ấy đã tốn mất hai năm. Đó không thuần tuý chỉ là một bộ phim. Anh sẽ nói với ông ấy những chuyện gì? Tôi muốn học hỏi thêm về vấn đề sản xuất phim.
Chứ không phải tôi tuyển lựa nghề diễn. Phim tình cảm xưa nay vốn dễ xem nên đắt khách. Cuộc sống của tôi đổi thay rất nhiều. Quay video. Ngoài đời. Dòng phim tầng lớp đen. Tôi xem bộ phim này vào năm 15 tuổi. Nghề diễn đã chọn tôi. Ông ấy là người khai sáng cho tôi. Đó là cách nhìn khác về cuộc sống. Thành ra các đạo diễn Hong Kong phải trở lại xuất hành điểm.
Có thể anh sẽ làm mướn việc gì? Tôi vốn học kiến trúc. Anh còn gánh vác cả vị trí nhà sản xuất phim. Anh có tán đồng với quan điểm này? Thực ra là vậy. Ngoài ra cũng muốn hỏi ông ấy mỗi một tác phẩm cần được hoàn tất như thế nào và ông ấy nghĩ ra sao trong quá trình thực hiện. Ông là một người rất có phẩm chất.
Tôi là fan bự của Kubrick. Ông vừa là thầy thuốc đông y. Tôi vẫn muốn thử sức với những công việc liên hệ đến thiết kế. Mà cũng là may mắn. Nếu có thể đổi thay một phần của bản thân. Lý do là bởi làm nghề này phải học cách nghe lời khách hàng.
Ngày đầu tiên đặt chân đến phim trường. Vì sao anh bỏ dở chuyên ngành kiến trúc để trở nên diễn viên? Cuộc sống giảng đường của tôi lúc trước rất vui vẻ. Nhưng loại thể này nghe đâu không có mai sau lắm. Có nhẽ nên chuẩn bị sẵn vài cây súng (cười). Và cả đôi tai nữa. Đó là những tài sản vô giá không tìm lại được. Trong bộ phim mới nhất Khống chế. Mà còn bởi.
Tôi đã ngộ ra. Lại nhọn. Thành ra tốt nhất là cho bọn trẻ không gian để trưởng thành. Tôi còn nhớ. Tôi cứ ngỡ có thể nắm bắt vận mệnh của chính mình. Tôi có một người bạn làm việc tại công ty kiến trúc.
Điều quan yếu nhất cần thay đổi chính là thói quen điều khiển người khác của tôi.
Trong phim điện ảnh Khống chế. Anh có nếp này không? Tôi biết cách khống chế bản thân mình. Anh có lo lắng sự xuất hiện của bạn trai con gái mình sau này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét