“Ngựa sắt cà tàng” đắt ngang Honda SH Anh Tiến Dũng là người chơi xe đạp cổ có tiếng đất Hà Thành
Đã có người gạ đổi ngang chiếc “xe đạp cà tàng” của anh lấy chiếc Honda SH nhập mới cáu cạnh nhưng cái lắc đầu là câu đáp dứt khoát đến từ người đàn ông đam mê sưu tập đồ cổ này.
Peugeot xanh bạc hà đời 1951 là chiếc xe độc nhất vô nhị bây giờ có tới 3 vú tra mỡ ở trục giữa và hai bánh xe
Chưa hết. Nhờ người quen làm bên cơ quan ngoại giao
Gan góc mới rước được "bảo bối" của mình về Việt Nam cách đây 3 năm.Bơm tay vẫn hoạt động tốt 62 năm trước
“Người lính già” của CLB xe đạp Hà Nội xưa và nay cho biết. Không một giọt sơn nào được “đụng” đến chiếc Peugeot đời 1951 kể từ ngày xuất xưởng tất cả các chi tiết của xe đều được giữ nguyên bản từ năm 1951 tới nay
Chả hạn như chiếc bơm tay vẫn hoạt động tốt hay đèn pha chạy nhờ đi-na-mô vẫn tỏa sáng mỗi buổi lên đèn. Hộp đựng đồ sửa xe với tuổi đời 62 năm vẫn như mới bàn luận thêm với phóng viên
Chiếc xe "cà tàng" sở hữu đôi lốp đắt ngang lốp dùng cho xe Lexus Sau một thời gian dài tìm tòi tận miền Nam nước Pháp.Năm đó
Dũng cảm cho biết. Chiếc xe hai bánh Peugeot màu xanh bạc hà đời 1951 của anh được xếp vào hàng duy nhất giờ.Ngựa sắt 62 tuổi này còn sở hữu những tính năng “thời thượng” cách đây nửa thập kỷ với đề-ray-ơ điều tốc chỉnh tay hay bộ lốp 40 năm vẫn hoạt động tốt có giá ngang ngửa lốp Lexus bây chừ. Chiếc Peugeot “cà tàng” đã sở hữu đề-ray-ơ Simplex Tấm phản quang ở chắn bùn sau Theo Đời sống Pháp luật. Cái sự chơi cũng lắm công phu bởi thời tiết thất thường của dải đất hình chữ S.
Nhiều khi anh phải bật điều hòa để “ướp” ngựa sắt của mình khỏi ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm và cũng có lúc người ướt chứ xe không được ướt khi đột gặp mưa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét