Ngựa sắt 62 tuổi này còn sở hữu những tính năng “thời thượng” cách đây nửa thập kỷ với đề-ray-ơ điều tốc chỉnh tay hay bộ lốp 40 năm vẫn hoạt động tốt có giá ngang ngửa lốp Lexus hiện nay
Nhờ người quen làm bên cơ quan ngoại giao quả cảm mới rước được báu vật của mình về Việt Nam cách đây 03 năm. Chiếc Peugeot “cà tàng” đã sở hữu đề-ray-ơ Simplex Tấm phản quang ở chắn bùn sau Theo ĐSPL
Năm đó. Hộp đựng đồ sửa xe với tuổi đời 62 năm vẫn như mới thảo luận thêm với phóng viên
Bơm tay vẫn hoạt động tốt 62 năm trước. Không một giọt sơn nào được “đụng” đến chiếc Peugeot đời 1951 kể từ ngày xuất xưởng tất cả các chi tiết của xe đều được giữ nguyên bản từ năm 1951 tới nay chả hạn như chiếc bơm tay vẫn hoạt động tốt hay đèn pha chạy nhờ đi-na-mô vẫn tỏa sáng mỗi buổi lên đèn“Người lính già” của CLB xe đạp Hà Nội xưa và nay cho biết cái sự chơi cũng lắm công phu bởi thời tiết thất thường của dải đất hình chữ S. “Ngựa sắt cà tàng” đắt ngang Honda SH Chiếc xe "cà tàng" sở hữu đôi lốp đắt ngang lốp dùng cho xe Lexus Sau một thời gian dài tìm tòi tận miền Nam nước Pháp
Tiếp phóng viên là anh Tiến Dũng. Nhiều khi anh phải bật điều hòa để “ướp” ngựa sắt của mình khỏi ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm và cũng có lúc người ướt chứ xe không được ướt khi đột nhiên gặp mưa
Một người chơi xe đạp cổ có tiếng đất Hà Thành khi những chiếc xe hai bánh Peugeot của anh “đắt xắt ra miếng” mà tiêu biểu là chiếc Peugeot màu xanh bạc hà đời 1951 được xếp vào hàng duy nhất hiện nay. Đã có người gạ đổi ngang chiếc “xe đạp cà tàng” của anh lấy chiếc Honda SH nhập mới cáu cạnh nhưng cái lắc đầu là câu đáp dứt khoát đến từ người đàn ông ham mê sưu tập đồ cổ này
Kiêu dũng cho biết thêm chiếc Peugeot xanh bạc hà đời 1951 là chiếc xe độc nhất vô nhị hiện thời có tới 3 vú tra mỡ ở trục giữa và hai bánh xe. Chưa hết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét